Chữa bệnh viêm trượt hang vị dạ dày - hỏi đáp

Chào mọi người !
Mình bị viêm trượt hang vị dạ dày được 3 tháng nay rồi ăn uống rất khổ sở, hết đầy hơi rồi ợ chua, mới được 3 tháng mà cân nặng của mình tụt trông thấy. hôm đi khám ở bệnh viện 108 nội soi thì kết quả là mình bị viêm trượt hang vị dạ dày, sau các bác sĩ kê đơn thuốc về cho mình uống tại nhà mà giờ mình uống tới hết thuốc mà tình trạng bệnh vẫn không có gì khả quan cả , hôm nay mình có vào tìn hiểu thông tin trên các trang mạng thì được biết lương y Nguyễn Hữu Toàn chữa bệnh dạ dày cũng rất được nhưng mình vẫn phân vân quá vì mình uống thuốc thuốc của bệnh viện lớn như bệnh viện 108 mà còn không ăn thua không biết đến chữa tại phòng khám bác Nguyễn Hữa Toàn này có ăn thua không nữa, qua ban biên tập Bác Sĩ Dạy Dày mình muốn hỏi xem mọi người ai đã từng chữa trị bệnh đau dạ dày tại phòng khám đông y Nguyễn Hữu Toàn tại hải phòng chưa có thể chia sẻ cho mình chút ít kinh nghiệm để mình tham khảo, mình đang là sinh viên nên không có nhiều tiền nên mình muốn tìm hiểu thật kĩ mong mọi người thông cảm nha. Cmả ơn mọi người rất nhiều !
Độc giả: Nguyễn Viết Chung

0 nhận xét: